Home » » Tiết lộ Bphone gây tranh cãi vì thiết kế 'thay đổi chóng mặt'

Tiết lộ Bphone gây tranh cãi vì thiết kế 'thay đổi chóng mặt'

Written By Unknown on Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015 | 02:09

Bkav liên tục hé lộ những thay đổi về kiểu dáng của chiếc Bphone. Ban đầu là thân máy được che trong chiếc hộp vuông với 4 chiếc ốc vít, nhưng càng gần với ngày ra mắt Bkav lại để lộ nhiều thiết kế khác biệt của máy. Khi nhiều người còn đang tò mò về hình dáng thì Bkav gửi thiệp mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone mang hình dáng giống một chiếc smarphone. Dựa vào tấm thiệp, nhiều người đoán viền máy được cấu thành từ kim loại, hai cạnh bên phẳng, cạnh trên và cạnh dưới cong. Tuy nhiên, thiết kế này gây nghi ngờ vì nó hoàn toàn khác với những kiểu dáng đã bị "lộ hàng" trước đó.

Một phần Bphone lộ diện ở góc bên phải thiệp mời với lỗ loa thoại và góc trái điện thoại bo tròn.
Tiếp đến, Bphone được hé lộ bằng một tấm hình do Bkav đăng tải trên Fanpage với lời dẫn: "Bphone chinh phục thành công đỉnh Fanxipan''. Hình ảnh cô gái cầm trên tay chiếc điện thoại, có thiết kế hoàn toàn khác so với thư mời làm nhiều người ngờ vực, liệu đây có phải hình dáng thực của Bphone
Thiết kế của Bphone hé lộ trên đỉnh Fanxipan
Cô gái cầm trên tay chiếc điện thoại được cho là Bphone hé lộ trên đỉnh Fanxipan.
Sau khi có tấm thiệp mời, tin đồn cùng hình ảnh từ Fanxipan, cộng đồng đã phác họa ra  thiết kế 3D nguyên bản của Bphone, và nhiều người suy đoán 90% đây chính là chiếc BPhone sắp ra mắt.
Tuy nhiên thiết kế này khác hẳn so với hình dáng Bphone để lộ trên thiệp mời với cạnh vuông được bo tròn ở 4 góc của máy. 
bk2-e0406-2622-1432105352.jpg
Hình ảnh được mọi người cho là thiết kế của Bphone với thiết kế 3D
Thiết kế 3D trên hoàn toàn khác so với bản Bphone xuất hiện tại triển lãm CES từ tháng 1/2015 được giấu trong chiếc hộp kim loại để giữ bí mật. Thiết kế ở CES nhìn vuông vức nam tính, với 4 ốc vít nổi bật ở 4 góc. Như vậy, càng gần ngày ra mắt Bphone thì Bkav lại càng gây ra nhiều ngờ vực về sản phẩm của mình. >
bkav-phone-1-20151984347.jpg
Hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại của Bkav ra mắt tại CES 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.