Home » , » Chiêm ngưỡng những bức ảnh được chụp từ camera của Xiaomi Mi A1

Chiêm ngưỡng những bức ảnh được chụp từ camera của Xiaomi Mi A1

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017 | 01:23

Điện thoại Xiaomi Mi A1 vừa ra mắt vẫn còn 'nóng hổi' tai thị trường Ấn Độ vào đầu tháng 9 vừa qua. Máy được trang bị cụm camera kép với ống kính góc rộng và ống tele để tạo ra những hiệu ứng chụp hình vô cùng ấn tượng.

Một trong những điểm nhấn của Xiaomi Mi A1 chính là máy được trang bị hệ điều hành Android gốc do hãng hợp tác cùng Google trong sự kiện Android One. Máy được trang bị camera kép độ phân giải 12MP ở mặt lưng và khá giống với Xiaomi Mi 6. Với 2 ống này này cho phép Mi A1 nhận diện được những vật thể ở tiền cảnh hay hậu cảnh tạo ra hiệu ứng về chiều sâu giúp bức ảnh chụp chân thật hơn. 



Chưa hết, camera kép của Mi A1 hoạt động tương tự mô hình camera kép của iPhone 7 Plus gồm 1 chiếc camera góc chụp thông thường và một chiếc camera tele. 

So với camera kép của Mi 6 thì máy ảnh của Mi A1 thiếu đi tính năng chống rụng quang học, kích cỡ cảm biến cũng nhỏ hơn và thấu kính có độ mở hẹp hơn. Tuy nhiên, các tính năng của camera kép vẫn tương tự gồm tính năng chụp ảnh xóa phông hay zoom quang học 2X.

Dưới đây là những bức hình được chụp từ smartphone Xiaomi Mi A1.











1 nhận xét:

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.