Home » » So sánh nhanh cấu hình Galaxy S7 và LG G5

So sánh nhanh cấu hình Galaxy S7 và LG G5

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016 | 23:02

Chỉ còn 2 ngày nữa là 2 smartphone cao cấp mới của hãng Samsung và LG sẽ được chính thức giới thiệu. Theo đúng lịch trình của hãng đưa ra thì LG G5 sẽ được giới thiệu vào lúc 8 giờ ngày 21/2, còn sự kiện còn lại của hãng Samsung sẽ ra mắt vào khoảng 4 giờ chiều cùng ngày là Samsung Galaxy S7Galaxy S7 Edge.

Một số thông tin về cả hai sản phẩm cao cấp này đều được rò rỉ cả về thiết kế và cấu hình. Sau đây là những thông tin về cấu hình để so sánh giữa LG G5 và Galaxy S7 : 


Chỉ cần nhìn vào bảng so sánh trên ta cũng có thể thấy cả 2 siêu phẩm “bom tấn” này đều có nhiều sự thay đổi nâng cấp đáng kể so với những phiên bản cũ. Hai phiên bản đều mang nhiều điểm chung như bộ nhớ RAM, phiên bản Android, các dây kết nối, dung lượng pin, chip xử lý cùng độ phân giải màn hình. Tuy điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này chủ yếu tập trung vào thiết kế, công nghệ tấm nền màn hình, đặc biệt là camera. Hãng LG có sử dụng công nghệ camera kép trong khi đó hãng Samsung lại được sử dụng cảm biến camera mới có độ phân giải 12MP cùng với khẩu độ mở cũng như kích cỡ điểm ảnh lớn mang lại nhiều hứa hẹn cùng khả năng chụp ảnh thiếu sáng. 


Điểm nổi bật của Galaxy S7 so với LG G5 không ai không biết đó chính là khả năng chống nước, có hỗ trợ công nghệ màn hình cảm ứng lực giống như iPhone 6s và 6s Plus của Apple. Còn LG G5 cũng không kém dẫn so với hệ thống thay pin đặc biệt cùng những tính năng 2 màn hình tương tự như LG V10. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng hãng LG còn đi kèm LG G5 nhiều phụ kiện được thiết kế dạng modul để biến máy trở thành thiết bị nghe nhạc, chụp ảnh chuyên nghiệp kết hợp với tai nghe chất lượng cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.