Home » » Chuột chơi game cho game thủ tay to

Chuột chơi game cho game thủ tay to

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017 | 01:38

Game thủ có bàn tay to luôn cảm thấy khó chịu và hụt hẫng khi sử dụng những con chuột chơi game lọt thỏm và bé nhỏ, đặc biệt là những game bắn súng hay game điều khiển nhân vật thì càng phải có sự lựa chọn và đầu tư dễ dàng.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 loại chuột chơi game có kích thước lớn phù hợp với những người có bàn tay lớn.


DareU S100 RGB giá 700 ngàn đồng

Chuột chơi game giá 700 nghìn đồng mang tên DareU S100 RGB có nguyên bản giống với sản phẩm IE 3.0 huyền thoại cùng hình dáng công thái học dành riêng cho những người thuận tay phải và có bàn tay to, khi sử dụng có độ ôm vừa phải và chắc chắn.


DareU S100 RGB được trang bị đèn LED có trang trí chạy quanh thân chuột, nhưng cũng không quên chi tiết nhỏ giúp cho người cầm nắm sản phẩm được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó là những thiết kế hợp lý bắt chước từ IE 3.0 có cải biên một chút theo xu hướng màu mè của thị trường, đặc biệt là điểm nhấn mang lại sự khác biệt cũng như sức mạnh tối thượng siêu đẳng cấp.


Qua thử nghiệm với một số game bắn súng, thì loại chuột chơi game này mang lại cảm giác thích thú cho người chơi nên được rất nhiều game thủ lựa chọn. 

Logitech G403 giá 1,6 triệu đồng

Đây là mẫu chuột chơi game tầm trung rất được nhiều các game thủ yêu thích của hãng Logitech trong thời gian mới đây. Chuột Logitech G403 có thiết kế cho người dùng chuyên dùng chuột tay phải, cảm giác tay cầm khá ôm và điều khiển dễ dàng.


Ngoài ra, cảm biến quang học của chuột chơi game Logitech này được đánh giá rất tốt hiện nay.
Chuột độ nảy nhất định, nút bấm gọn và nhạy. Thân chuột có lớp phủ cao su giúp tăng độ bám dính khi cầm lên, ngoài ra, chuột có thể sẽ bị bong ra gây đôi chút mất thẩm mỹ.


Điều ấn tượng mà Chuột G403 mang đến cảm giác dễ chịu và đặc biệt là rất phù hợp với người tay to, độ chính xác rất cao mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.