Home » » Xuất hiện hình ảnh mới nhất về phiên bản iPhone 8

Xuất hiện hình ảnh mới nhất về phiên bản iPhone 8

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017 | 01:52

iPhone 8 chính thức xuất hiện với hình ảnh hoàn thiện được Apple sản xuất, hình ảnh được đăng tải mới Forbes.


Khác với những thông tin rò rỉ trước đó, mức độ hoàn thiện về hình ảnh của iPhone 8 ra mắt sắp tới là khá cao, các chi tiết vật lý cũng như các nút bấm có thể thao tác được.

Điểm khác biệt lớn nhất ở phiên bản iPhone lần này đó chính là kích thước màn hình, với độ lớn 5,8 inch chính là điểm mạnh và rất phù hợp cho người dùng thao tác giải trí trên phiên bản này.
 

iPhone 8 có màn hình 5,8 inch phần đỉnh màn hình chứa cảm biến và camera trước. Cảm biến này có chức năng nhận diện khuôn mặt như một biện pháp bảo mật thay thế cảm biến Touch ID đã xuất hiện trước đó.
Tuy nhiên, thời điểm hiện tại tỷ lệ màn hình vẫn chưa rõ so với diện tích phía trước có gây ảnh hưởng tới cầm máy và thao tác người dùng hay không? Vấn đề này vẫn còn là một ấn số mà chúng ta có thể chờ đợi Apple hé lộ những thông tin tiếp theo.




Phía sau mày được bố trí camera kép theo chiều dọc. Việc thay đổi vị trí của camera có liên quan đến khả năng nhận diện bảo mật điện thoại và sử dụng cho công nghệ thực tế tăng cường. Ngoài ra, máy sẽ không có cảm biến vân tay ở sau lưng so với một số mẫu Android như hiện nay.

Vật liệu làm nên chiếc máy hiện nay chính là kính, cũng có nhiều thông tin tin đồn cho rằng iPhone lần này được trang bị công nghệ sạc không dây. Và còn nhiều thông tin về phiên bản iPhone này mà các bạn chưa biết hết. Cùng truy cập vào FPTShop.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.