Home » , » Những tính năng nổi bật trên iPhone X đã quá quen thuộc với Samsung Galaxy

Những tính năng nổi bật trên iPhone X đã quá quen thuộc với Samsung Galaxy

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017 | 01:15

Sau đây là những điểm nổi bật trên iPhone X nhưng với tính năng này đã quá quen thuộc với điện thoại Samsung như màn hình OLED, viền mỏng, sạc không dây,....

Màn hình OLED



Hiện tại Apple iPhone X đang sở hữu màn hình công nghệ mới của Apple được gọi là "Super Retina". Thực tế cho thấy, đây là tấm nền OLED được chính hãng Samsung sản xuất. Với công nghệ Hàn Quốc đã tích hợp màn hình này với các dòng smartphone Galaxy thế hệ đầu của mình từ năm 2010. Chưa kể, với độ phân giải giữa iPhone X và Galaxy S8 cùng màn hình của Apple vẫn thua kém hơn. Màn hình iPhone X có mật độ điểm ảnh là 456ppi, còn đối với Galaxy S8 lên tới 571 ppi dù cả 2 cũng có những kích thước là 5,8 inch. 

Sạc không dây

Ngoài ra, hãng Apple đã công bố tính năng sạc không dây như một sự đột phá của bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, với thông tin này chắc hẳn sẽ khiến các smartphone Samsung cười thầm bởi tính năng này đã được xuất hiện từ năm 2015 bởi Samsung. Cùng sử dụng chuẩn Qi, rõ ràng chiếc điện thoại iPhone này đã đi sau đối thủ tận 2 năm. 

Màn hình viền mỏng

So sánh với các phiên bản iPhone đời cũ, thì iPhone X là một thiết kế đột phá bởi màn hình viền mỏng, được sử dụng là màn hình vô cực. Thậm chí tỉ lệ hiển thị của iPhone X còn chưa bằng các mẫu smartphone Galaxy. 

Loại bỏ tai nghe và chống nước


Chưa hết, Apple còn bắt đầu khai tử giắc cắm tai nghe từ thế hệ iPhone 7. iPhone 7 cũng được tích hợp thêm khả năng chống nước vừa phải. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ trong cuộc chạy đua với Samsung. Bởi vì hãng samsung đã đưa chuẩn IP67 cho Galaxy S5 từ 2014 mà không cần loại bỏ giắc cắm tai nghe. 

Phím Home vật lý


Apple đã gây xôn xao trong giới công nghệ khi họ đưa ra thông báo loại bỏ phím Home vật lý và sử dụng thiết kế vô cực trong thế hệ iPhone X. Thực tế cho thấy, Samsung đã làm điều tương tự từ trước đó. Và thực tế cũng chứng minh sự thay đổi của iPhone bất tiện hơn vì khiến người dùng phải mất thêm nhiều thời gian để làm quen. Còn khi đó, phím Home ảo của Galaxy S8 lại phải hoàn thành tốt nhiệm vụ mà không gây vướng víu. 

1 nhận xét:

  1. Rèm khách sạn đơn sắc RDS01 có thể kết hợp với kiểu rèm hai lớp với một lớp cản sáng nhẹ bên ngoài hoặc có thể kết hợp với hai hay nhiều màu đơn sắc với nhau để tạo nên sự trẻ trung.

    Trả lờiXóa

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.