Home » , » Oppo F5 Youth chính thức ra mắt, RAM 3GB, giá rẻ hơn 800K

Oppo F5 Youth chính thức ra mắt, RAM 3GB, giá rẻ hơn 800K

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017 | 00:05

Hãng điện thoại Oppo vừa mới cho ra mắt một phiên bản mới thừa hưởng sự thành công của F5 cũng là phiên bản rút gọn của smartphone này mang tên Oppo F5 Youth. 

Đây là smartphone mới không thua kém gì những người anh em của mình có màn hình xu hướng vô cực đạt tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD, tuy nhiên độ phân giải của máy bị giảm đi đôi chút tuy nhiên sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến quá trình chụp hình. 

Xét về cấu hình, F5 Youth được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P23 cũng khá giống với F5, RAM máy cũng giảm đi 1GB chỉ còn dung lượng RAM 3gb và bộ nhớ trong đạt 32GB. Máy sở hữu khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera chính của máy sở hữu độ phân giải 13MP có khẩu độ đạt f/2.2, camera selfie có số chấm là 16MP và khẩu độ là f/2.0.


Tuy nhiên, Oppo F5 Youth chạy trên nền hệ điều hành Color OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1 và viên pin máy có dung lượng là 3.200 mAh, cũng giống với F5 và được mở bán tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cũng được thừa hưởng từ người đàn anh của mình. 

Cuối cùng chính là màu sắc và giá bán. Hiện Oppo F5 Youth sẽ có 2 phiên bản màu là đen và vàng. Giá bán của máy là 6,25 triệu đồng giảm 800 nghìn đồng so với phiên bản gốc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.