Home » » Bộ 3 Sony Xperia ra mắt, Z3 Compact giảm giá mạnh

Bộ 3 Sony Xperia ra mắt, Z3 Compact giảm giá mạnh

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015 | 00:54

Cách đây không lâu, sau khi bộ 3 Sony Xperia Z5 ra mắt bao gồm : Xperia Z5, Sony Xperia Z5 Compact, Z5 Premium thì chiếc điện thoại cao cấp của Sony đã một thời xếp hạng đầu bảng trong danh sách bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản mang tên Xperia Z3 Compact đã được điều chỉnh giảm giá đáng kể. Đây là một thời cơ không thể bỏ qua dành cho những tín đồ yêu thích các dòng sản phẩm của Sony và yêu thích những sản phẩm vừa gọn tay cầm, đặc biệt là dành cho những fan nữ.



Theo thông tin từ một số cửa hàng, chiếc Z3 Compact đã giảm giá 1 triệu đồng từ mức 10,99 triệu đồng xuống còn 9,99 triệu đồng, đây là một mức giá “hời” đối với những sản phẩm cao cấp có trang bị tính năng chống nước và thiết kế đẹp đến từ nhà sản xuất Sony.

Điều khiến nhiều người tiêu dùng công nghệ không khỏi bất ngờ bởi mặc dù với thiết kế nhỏ gọn, nhưng cấu hình cũng không “kém canh” các anh chị có phiên bản lớn hơn như Xperia Z3.



Được đánh giá là thiết bị có cấu hình hấp dẫn, cùng khả năng chống nước tuyệt vời, thiết kế thì không có gì phải chê trách. Máy mang trong mình bộ vi xử lý bốn nhân Snapdragon 801 cùng bộ nhớ thanh RAM 2GB, bộ nhớ rtong 16GB với khe cắm thẻ nhớ microSD. Z3 Compact cũng nổi bật hơn bởi sở hữu camera “hoành tránh” nhất với độ phân giải là 20,7MP, ngược lại hoàn toàn với camera chính thì camera phụ của máy chỉ khiêm tốn với độ phân giải 2.2MP, được nhận định hơi thấp so với những smartphone cao cấp hiện nay. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng chống nước tuyệt vời, rất thích hợp cho những bạn thích đi bơi hay thích “selfie” dưới giữa trời mưa gió.


Nhìn tổng quan, Z3 Compact được đánh giá là smartphone cực kỳ hấp dẫn cả về bên trong lẫn bên ngoài. Vậy bạn có suy nghĩ gì khi tham khảo bài viết của chúng tôi? Còn chần chờ gì nữa khi không sắm ngay cho mình một “chú dế yêu” sành điệu giá hời này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.