Home » , » Đánh giá bộ loa của Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Đánh giá bộ loa của Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015 | 00:29

Như chúng ta đã biết, siêu phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus không sở hữu những cặp loa stereo như những thiết bị nghe nhạc chuyên dụng khác, thế nhưng không vì điều đó mà hệ thống âm thanh của siêu phẩm có phần kém đi. Loa ngoài của Samsung Galaxy S6 Edge Plus có khả năng cung cấp cho người dùng những chất lượng âm thanh cao cấp với một số tùy chỉnh đơn giản. Ngoài ra, Samsung thiết kế riêng một công cụ tùy chỉnh âm thanh cho người dùng Galaxy S6 Edge Plus. Công cụ sẽ giúp người dùng tùy chỉnh lựa chọn âm thanh tốt nhất, sâu hơn so với các tần số âm thanh cũng như những tính năng cải thiện chất lượng âm thanh mà không chiếc smartphone nào sở hữu.


Những tùy chỉnh âm thanh theo ý thích của người dùng tuy rất đơn giản nhưng lại cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh trên Samsung Galaxy S6 Edge Plus.

Âm lượng loa ngoài của Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũng giúp cho người dùng theo dõi các đoạn phim tốt nhất cũng như hòa mình vào âm thanh sống động của âm nhạc. Âm lượng khoảng 75% giúp người dùng có thể nghe tốt các âm sắc được phát ra từ loa ngoài. Nếu như cần tăng âm hưởng đế thưởng thực hoàn hảo hơn, Samsung Galaxy S6 Edge hỗ trợ người dùng làm tốt điều đó


Ngoài ra, chất lượng cuộc gọi trên S6 Edge Plus cũng rất tốt mặc dù âm lượng để ở mức độ không quá cao. Chỉ 50% âm lượng, người dùng có thể hỗ trợ nghe tốt nhất cuộc hội thoại, 50% còn lại có thể được sử dụng trong các môi trường có độ ồn ào lớn hay người dùng cần nghe to hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.