Home » » Lộ diện Samsung Z2 ra mắt cùng thời điểm Galaxy Note 7

Lộ diện Samsung Z2 ra mắt cùng thời điểm Galaxy Note 7

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016 | 00:03

Trong khi Galaxy Note 7 đã trình làng rất thành công vào đêm qua trong lúc 22h theo giờ Việt Nam trong một sự kiện tổ chức tại New York thì một smartphone khác cũng đến từ Samsung đồng thời xuất hiện “lặng lẽ” tại châu Phi mang tên Samsung Z2.


Mặc dù không được quảng cáo rầm rộ như Samsung Note 7 nhưng Samsung Z2 vẫn được trang bị cấu hình ổn định, chạy hệ điều hành Tizen OS tại châu Phi rất được người dùng địa phương hưởng ứng. Theo thông tin trang Phonearena thì sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED kích thước 4 inch, vi xử lý lõi tứ, thanh RAM 1GB và có hỗ trợ 2 SIM với dung lượng viên pin đạt 2000 mAh.


Vào thời điểm năm ngoái, Samsung cũng từng cho ra mắt phiên bản Samsung Z1 sở hữu màn hình 4 inch và Z3 màn hình 5 inch. Samsung Z2 chính là phiên bản kế nhiệm của Z1. Vào thời điểm tháng 5/2015 thì Samsung Z2 cũng đã từng được lộ diện thông số kỹ thuật với màn hình kích thước 4 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel (qHD), có màn hình độ phân giải cao hơn của Z1 ( 480 x 800 px).


Mặc dù hãng Samsung họ đã nói rằng phát triển Tizen là không muốn phụ thuộc quá nhiều vào Android của Google nhưng cho đến nay, ngoại trừ dòng smartwatch Gear S thì hãng vẫn chưa từng cho trình diện một chiếc điện thoại cao cấp nào sử dụng hệ điều hành này. Có lẽ Samsung đang muốn thử phản ứng của người dùng bằng những sản phẩm giá rẻ trước khi quyết định cho ra mắt các sản phẩm cao cấp trong thời gian sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.