Home » » iPhone 7 trang bị tính năng sạc pin nhanh

iPhone 7 trang bị tính năng sạc pin nhanh

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016 | 00:42

Chiếc điện thoại di động thế hệ mới nhất của Apple, iPhone 7 được trang bị dòng điện vào cao hơn, giúp giảm thời gian sạc so với mẫu iPhone đã ra mắt hiện nay. 

Tính năng sạc nhanh ngoài Apple đã được các thiết bị Android cao cấp sử dụng cách đây vài năm vừa qua. Tuy nhiên, Apple phải đến iPhone 7 mới bổ sung tính năng công nghệ này. 


Theo nguồn tin Trung Quốc cho biết, Apple iPhone 7 sử dụng nguồn điện vào tối thiểu là 5V/2A. Trước đó, những smartphone của Apple đều sử dụng bộ sạc 1A/5W nhưng có khả năng sạc nhanh hơn so với adapter 2.1A/12W của máy tính bảng iPad. Với thông tin rò rỉ trên, mặc dù chưa đảm bảo tính xác thực, nhưng nếu đúng thì iPhone 7 được cho là sạc nhanh hơn gấp nhiều lần so với các model hiện nay.

Theo một nguồn tin từ người đưa tin đáng tin cậy, thì viên pin iPhone 7 có dung lượng là 1.960 mAh. So với iPhone 6s thì dung lượng là 1.715mAh, thấp hơn dung lượng pin của sản phẩm thế hệ mới là 245 mAh, khoảng 14.2%.


Mặc dù, viên pin lớn nhưng iPhone 7 lại mỏng hơn iPhone 6s là 1 mm. Việc bỏ jack cắm cổng 3.5 mm để gộp chung vào cổng Lightning thì smartphone cao cấp nhất của Apple chỉ mỏng 6.1mm.

Theo dự kiến, sự kiện ra mắt iPhone 7 mới được hãng Apple tổ chức vào ngày 7/9 và chính thức lên kệ vào cuối tháng 9 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.