Home » , » 2 Phiên bản đồng hồ Apple Watch “đắt xắt ra miếng”

2 Phiên bản đồng hồ Apple Watch “đắt xắt ra miếng”

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016 | 01:33

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple vì vậy mức giá bán của thiết bị cũng “chát” không kém cạnh gì so với các sản phẩm chủ lực của hãng giống như iPhone, iPad. Mới đây, Apple Watch và Apple Watch Sport đã cập bến thị trường Việt thông qua đường xách tay.

Vì vậy, mẫu đồng hồ thông minh mang xu hướng thể thao Apple Watch Sport cũng là phiên bản có giá bán rẻ nhất trong 3 phiên bản có mặt trên thị trường, thiết bị được chế tạo từ nhôm cao cấp, và dây đeo cao su. Còn phiên bản thứ 2 mà đồng hồ Apple Watch mang lại mang vẻ thiết kế sang trọng hơn với vỏ thép không gỉ có lựa chọn dây đeo đa dạng bao gồm cả dây kim loại. Cuối cùng, là phiên bản Apple Watch Edition chỉ dành cho giới thượng lưu khi có phần vỏ được gia công bằng vàng với mức giá lên tới 10.000 USD.

Theo như thông tin ghi nhận được thì Apple Watch và Apple Watch Sport với phiên bản xách tay về Việt Nam có mức giá khởi điểm lần lượt là 27 triệu đồng và 24 triệu đồng. Đây là mức giá cao hơn rất nhiều so với thị trường Mỹ, như Apple Watch Sport mặt đồng hồ 38mm chỉ có mức giá 349 USD, còn 42mm thì có giá 399 USD.

Nhìn vào thực tế cho thấy mặc dù những chiếc đồng hồ thông minh có giá bán cao hơn cả iPhone hiện tại nhưng những chiếc Apple Watch xách tay đầu tiên đã nhanh chóng “cháy hàng”. Vì vậy, sản phẩm của Apple luôn có độ hot nhất định khi phải tung ra thị trường, nhất là ở thời điểm Việt Nam hàng xách tay lên ngôi bởi hàng chính hãng còn phải chờ khá lâu.

Thực tế cho thấy, những sản phẩm này chỉ có giá cao ở những phiên bản đầu tiên nhờ có tính sưu tầm là chính, chắc chắn những đợt hàng tiếp theo sẽ có mức giá tốt hơn và ổn định hơn rất nhiều. Nếu người dùng muốn sở hữu đồng hồ Apple Watch thì có thể chờ đợi thêm một thời gian nữa hãy mua thì sẽ tốt hơn.


Dưới đây là loạt hình ảnh mở hộp của bộ đôi Apple Watch và Apple Watch Sport :

1 nhận xét:

  1. Nhìn công nhận là đẹp thật, thích nhất là chiếc màu xanh dương ấy. Nhưng tiếc cái là đắt quá không mua được. Haiz. Bằng hẳn với con điện thoại cao cấp rồi con gì nữa. Nhưng nếu được sở hữu một chiếc Apple Watch thì quả là tuyệt vời.

    Trả lờiXóa

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.