Home » , » Trải nghiệm LG V10 trắng, vàng hồng đẹp long lanh

Trải nghiệm LG V10 trắng, vàng hồng đẹp long lanh

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016 | 00:40

Được lên kệ chính thức từ hơn 1 tuần trước, LG V10 sắp sửa có thêm phiên bản màu trắng. Nếu so sánh với bản màu đen thì phiên bản này có thêm nắp lưng “phẳng” cùng các phối màu vô cùng sang chảnh thích thú với khung viền vàng hồng.


Với phiên bản màu đen đã bán, mặt lưng của V10 màu trắng có đem lại cảm giác đơn giản và thanh mảnh hơn. Vẫn sử dụng lớp võ Dura Skin nhưng với các chấm nổi nhỏ giúp giảm thiểu tình trạng trày xước cũng như khả năng bám vân tay, cùng nắp lưng này không còn được chia thành 8 ô vuông như phiên bản màu đen nữa, mà thay vào đó là họa tiết liền mạch.


Ngoài ra, bản V10 màu trắng cũng sở hữu bộ khung Dura Guard được làm từ thép không gỉ 316L có màu vàng hồng, phù hợp cho người dùng là nữ tính nhưng mang lại sự đảm bảo có tính chắc chắn cao, đặc biệt là chống va đập. Viền camera phía sau cũng có chung màu sắc này, mang lại cảm giác đồng bộ cho tổng thể thiết kế.


Điểm độc đáo mà LG V10 mang lại cho người dùng chính là màn hình phụ có kích thước 2,1 inch có khả năng hiển thị tin nhắn, chữ ký cá nhân và các thông báo,…ngay cả khi màn hình chính đã tắt. Màn hình này được đặt ngay trên màn hình chính 5,7 inch và thực tế là cả 2 đã được đặt chúng trên một tấm nền.


Xét về mặt cấu hình, máy có sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 6 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ thử nhớ microSD lên tới 2TB, dung lượng pin 3000 mAh có sử dụng công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0, LG V10 có sử dụng bộ giải mã âm thanh ESS Technology nhằm đem lại chất lượng đỉnh cao ở định dạng Hi- Fi 32 bit và được bán có kèm với tai nghe được cân chỉnh chất âm bởi hãng âm thanh AKG. 


Điểm nổi bật nhất đó chính là khả năng quay phim/chụp ảnh trên smartphone. LG V10 có sở hữu camera phía sau độ phân giải 16MP, khẩu độ F/1.8 giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng như “xóa phông” tốt hơn. Ngoài ra, điện thoại LG đã xuất hiện tính năng quay video Manual Mode, giúp người dùng có thể quay video theo phong cách chuyên nghiệp thông qua một số thông số sau : bù trừ sáng, video bitrate, tốc độ màn trập, ISO, lấy nét tay,..


1 nhận xét:

  1. Vàng hồng đẹp quá, rất phù hợp cho những bàn tay xinh đep đây mà. LG V10 vừa mới ra mắt nhưng mình thấy cũng được nhiều người quan tâm

    Trả lờiXóa

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.