Home » , » Oppo F5 sắp ra mắt đẹp không kém Galaxy S8

Oppo F5 sắp ra mắt đẹp không kém Galaxy S8

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017 | 01:16

Theo thông tin dự kiến thì Philippine sẽ là thị trường đầu tiên Oppo F5 được tung ra, sau đó sẽ là một số quốc giá châu Á lân cận. 

Theo đúng dự kiến, điện thoại Oppo F5 được ra mắt vào ngày 26/10 tới đây và Philippine sẽ là quốc gia đầu tiên mà chúng lên kệ. Theo đó, ngày 4/11 mẫu smartphone này sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam và một số quốc gia khác như : Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Myanmar,...

 
Ngoài ra, các thị trường khác bán sản phẩm này đều chưa được hãng Oppo tiết lộ chi tiết. Bên cạnh thông tin về thị trường bán ra thì hãng cũng tiết lộ một số tính năng khác của máy như sở hữu màn hình FHD hay màn hình trản tỉ lệ 18:9 giống như smartphone cao cấp hiện nay. 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, F5 có thiết kế khá giống với Galaxy S8 bởi 2 viền máy siêu mỏng, không có phím Home vật lý mà thay thế bằng 3 phím cảm ứng, cùng đó là màn hình chiếm gần hết diện tích mặt trước. Đồng thời 2 cạnh bên máy được uốn cong một cách tinh tế. Cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng, thanh RAM 4GB và mặt trước sở hữu camera selfie kép hấp dẫn. 
 

Về phía công ty cũng nhấn mạnh: họ sử dụng công nghệ nhận diện AI Beauty mang tính chất đột phá, với công nghệ này người dùng có thể chụp được những bức ảnh selfie một cách tuyệt vời bằng cả cong nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Nhà sản xuất cho hay, nếu ai có khả năng tự học hỏi sau mỗi lần chụp đủ sức làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.