Home » » So sánh Galaxy Note 8 bản SoC Qualcomm với bản Exynos

So sánh Galaxy Note 8 bản SoC Qualcomm với bản Exynos

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017 | 01:50

Theo kết quả thử nghiệm hiệu năng thì bộ xử lý Qualcomm Snapdragon đã trang bị cho Note 8 thấp hơn so với bản Exynos.

Cách đây không lâu, thế giới công nghệ bắt đầu rò rỉ kết quả thử nghiệm siêu phẩm Galaxy Note 8 này trên benchmark cho thấy được sản phẩm này hội tụ đủ những đặc tả kỹ thuật phần cứng quan trọng, vừa nói lên hiệu năng tính toán xử lý của Soc mà hãng đã trang bị cho sản phẩm. Như vậy, chắc chắn hãng Samsung cũng đặt ra câu hỏi liệu hiệu năng giữa Samsung Note 8 bản SoC Exynos sẽ ra sao so với phiên bản dùng SoC từ nhà sản xuất Mỹ.

Nhưng cũng có phần nào may mắn thì phiên bản Samsung Galaxy Note 8 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon cũng chính thức ghé thăm nhà phát rtieenr benchmark Geekbench. Kết quả cho thấy, khả năng xử lý đơn nhân của Galaxy Note 8 trang bị trong bản Snapdragon 835 chỉ đạt 1.815 điểm và thấp hơn so với Exynos 8895 là 1.984 điểm khi thử nghiệm trên cùng 1 phép thử.

Theo một tin đồn đáng tin cậy thì Samsung Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ hỗ trợ zoom quang 3X. Như vậy, cho thấy nhà sản xuất đang muốn nhấn mạnh khả năng zoom quang, khả năng chụp ảnh tốt hơn cũng như khả năng cho hình ảnh có dải HDR trông cực kỳ ấn tượng. Theo sự quan sát, những tính năng này hứa hẹn sẽ mang đến những điều thật tuyệt vời mới lạ. 



Kết quả thử nghiệm hiệu năng được cho là của mẫu Galaxy Note 8 dùng Qualcomm Snapdragon 835.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.