Home » , » iPhone 6s giảm giá mạnh vì iPhone 7

iPhone 6s giảm giá mạnh vì iPhone 7

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016 | 03:31

Sự ra mắt của thế hệ iPhone mới iPhone 7 là lý do khiến iPhone 6s, 6s Plus tại thị trường Việt Nam bị giảm mạnh. 

Nếu so với tháng trước thì giá iPhone 6s chính hãng lẫn xách tay vẫn tiếp tục giảm xuống, mức giảm lên tới cả triệu đồng tùy từng nơi. Thậm chí, mức giá bán iPhone 6s chính hãng tại một số cửa hàng giảm xuống còn dưới 14 triệu đồng cho bản 16GB. Mức giảm của iPhone 6s Plus không nhiều như iPhone 6s nhưng vẫn khiến giảm bán bản 16GB còn khoảng 16,5 triệu đồng. 


Trên thị trường xách tay, mức giá của iPhone 6s còn biến động mạnh hơn. Hàng mới 100% bản 16GB cũng chỉ còn dưới 13 triệu đồng, thấp hơn tháng trước hơn 1 triệu đồng. Thay đổi nhiều hơn cả phải kể đến hàng không được mới 100%, thường được gọi là hàng trôi bảo hành, đã qua sử dụng và hàng khóa mạng. 



Phiên bản 16GB hiện đang dao động từ 9 đến 12 triệu đồng, chênh lệch 1-2 triệu so với tháng trước. Mặc dù giá rẻ, nhưng người dùng phải đánh đổi về nguồn gốc không rõ ràng và máy không đi kèm hộp, phụ kiện đầy đủ. 

Ngoài ra, giá của iPhone 6s còn giảm sâu do nguồn hàng máy cũ, đã qua sử dụng xuất hiện ngày càng nhiều. Ngoài ra, iPhone 6s bản mới dung lượng đạt tối thiểu là 32GB cũng bắt đầu xuất hiện ở thị trường xách tay và có giá gần 14 triệu đồng và chỉ đắt hơn 16GB tầm 1 triệu đồng. 


Sự thay đổi về giá của iPhone 6s và 6s Plus khiến khả năng mua tăng vọt. Tại các cửa hàng, hệ thống cỡ vừa và nhỏ, tầm trung thì doanh số bán iPhone 6s nửa tháng qua còn cao hơn Apple iPhone 7, có nơi đạt gấp rưỡi. Với mức giá chênh lệch 4-5 triệu đồng khiến người dùng nghiên về phiên bản cũ hơn là mẫu iPhone mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.