Home » , » Bộ đôi Oppo R11 và Oppo R11 Plus chính thức trình làng

Bộ đôi Oppo R11 và Oppo R11 Plus chính thức trình làng

Written By Thái Lê on Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017 | 23:48

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì bộ đôi điện thoại cao cấp Oppo R11 và R11 Plus đã được chính thức trình làng với những thông số cấu hình trùng khớp trước đó.

Điểm cộng lớn nhất mà bộ đôi smartphone Oppo có được đó chính là được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 cùng cụm camera kép chính là 20MP và 16MP. Điện thoại Oppo R11 trang bị kích thước nhỏ gọn khi màn hình chỉ 5,5 inch độ phân giải Full HD, máy có sử dụng tấm nền AMOLED , còn R11 Plus có màn hình kích thước 6,0 inch nhưng độ phân giải vẫn giống như người anh em.




Ngoài ra, cụm camera kép của Oppo R11 và R11 Plus cũng được hãng trang bị công nghệ Spectra 160 ISP của Qualcomm có tích hợp tính năng zoom quang học, tính năng tự động lấy nét và chế độ chụp tương tự với máy ảnh DSLR. Cũng giống như iPhone 7 Plus thì cụm camera của máy cũng được thiết lập thêm tính năng chụp ảnh xóa phông nền.


Bộ đôi Oppo ra mắt được trang bị RAM lần lượt là 4GB và 6GB, cả 2 phiên bản đều chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat và có giao diện ColorOS 3.1. Hiện mức giá của Oppo R11 là 411USD, cả 2 phiên bản sẽ có 3 màu sắc tùy chọn là : đen, vàng và vàng hồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.