Home » » Siêu phẩm cao cấp của Xiaomi - Mi Mix giảm giá bất ngờ còn 12,5 triệu đồng

Siêu phẩm cao cấp của Xiaomi - Mi Mix giảm giá bất ngờ còn 12,5 triệu đồng

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017 | 23:51

Điện thoại Xiaomi Mi Mix được trang bị cấu hình khủng, thiết kế đột phá và vừa giảm xuống mức giá 4 triệu đồng khi lên kệ cách đây không lâu.

Giá Mi Mix vừa được hệ thống nhà bán lẻ trên toàn quốc giảm xuống còn 12,5 triệu đồng tức là giảm xuống hơn 4 triệu đồng so với mức giá ban đầu mới lên kệ.


Điện thoại Mi Mix được bán chính hãng từ tháng 3 vừa ròi, đây là sản phẩm cao cấp nhất của dòng điện thoại Xiaomi và là một trong những smartphone cấu hình mạnh nhất dòng điện thoại Việt Nam có thể sánh ngang với siêu phẩm của Apple. Ngoài ra, Mi Mix còn có thiết kế vô cùng phong cách.

Xiaomi Mi Mix được tạo nên bởi vật liệu gốm và viền màn hình mỏng dường như bằng 0. Phần hiển thị mặt trước khá lớn kích thước màn hình lên tới 6,4 inch tương đương với phiên bản S8 của Samsung.

Để có phần phía trên rất mỏng, hãng đã hi sinh phần loa thoại vốn người dùng hay áp tai vào để nghe. Thay vào đó, máy dùng công nghệ để âm truyền lên toàn bộ bề mặt máy, khiến người dùng chạm tai vào bất kỳ bề mặt nào của máy cũng có thể nghe được. Cùng với việc này, camera trước của máy được dời xuống phía dưới khu vực nút Home.

Ngoài thiết kế đi trước, máy có cấu hình rất mạnh: RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB. Máy dùng bộ xử lý Snapdragon 821 4 nhân 64-bit, camera chính độ phân giải 16MP, camera phụ 5MP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.