Home » » Có nên mua Oppo F1 dịp đầu xuân năm mới?

Có nên mua Oppo F1 dịp đầu xuân năm mới?

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016 | 00:50

Trên thị trường hiện nay, để tìm được một chiếc smartphone thiết kế đẹp không hề khó. Đặc biệt sau dịp Tết này thì nhu cầu mua sắm điện thoại di động ngày càng tăng cao. Tiêu chí của người dùng đặc biệt là phái nữ đơn giản chỉ là điện thoại có mức giá tầm trung, cấu hình mạnh mẽ, camera độ phân giải cao, màu sắc nhẹ nhàng nữ tính. Smartphone gợi ý đầu tiên cho những tiêu chí này chỉ có thể là Oppo F1 vừa ra mắt đầu năm nay. 


Điện thoại Oppo F1 mang trong mình vi xử lý Qualcomm MSM8939 Snapdragon 616 rất ấn tượng, có thể chơi được các game đồ họa cao, xem phim hay nghe nhạc thoải mái. Ngoài cấu hình nổi trội thì thiết bị còn có vẻ bề ngoài mảnh mãi, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, đặc biệt là với phiên bản màu vàng hồng lại rất được nhiều phụ nữ ưa chuộng. 


So với những phiên bản trong cùng tầm giá thì Oppo F1 nổi trội hơn hẳn, không chỉ thiết kế đẹp mà hãng Oppo lần này cũng chú trọng vào camera của máy. Mặt lưng máy sở hữu camera độ phân giải 13MP, camera phụ là 8MP giúp cho người dùng thỏa sức chụp ảnh selfie và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp trong chuyến du xuân đầu tiên này. 



Hiện có nhiều hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm này, tuy nhiên để tin cậy thì bạn có thể mua tại hệ thống cửa hàng FPTShop trên toàn quốc để được hưởng mức giá chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.