Home » » Zenfone 3 Deluxe cao cấp giá 15,9 triệu đồng tại Việt Nam

Zenfone 3 Deluxe cao cấp giá 15,9 triệu đồng tại Việt Nam

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016 | 00:41

Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Asus định vị trong phân khúc cao cấp mang tên Asus Zenfone 3 Deluxe có thiết kế mỏng, nhẹ và cấu hình cao. 

Đây là lần đầu tiên hãng đưa sản phẩm của mình vào nhóm giá cao với mong muốn thay đổi cách nhìn nhận của người dùng về một hãng điện thoại tầm trung, 2 model có mức giá lần lượt là 15,9 triệu đồng cho bản 64GB và 18,49 triệu đồng cho bản 256GB. 


Zenfone 3 Deluxe sở hữu thân kim loại nguyên khối, với hơn 240 bước gia công để hoàn thiện sản phẩm. Camera của chiếc Zenfone mới được trang bị công nghệ Pixel Master 3.0 cho tốc độ chụp hình nhanh hơn với cảm biến 23MP, bao gồm ống kính 6 thành phần, kính chắn sapphire, dưới camera có cảm biến vân tay.


Bên cạnh đó, logo Asus được đặt phía dưới mặt sau, và chuyển sang dùng chip Snapdragon, logo Intel quen thuộc sẽ không còn góp mặt trên Zenfone mới. 

Sản phẩm được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch với độ sáng là 3 triệu nit, viền màn hình mỏng chỉ 1,3mm có diện tích hiển thị mặt trước lên tới 79%. Diện tích hiển thị rất cao, gần 74%, có 3 phím cơ bản của Android được đặt bên ngoài màn hình. 


Xét về phần cứng thì Zenfone 3 Deluxe có thông số mạnh với chip Snapdragon 820, thanh Ram 6GB máy cũng được trang bị công nghệ nhanh Quick Charge 3.0 và USB C 3.0 mới nhất có kết nối LTE Cat 6 2 sim, wifi chuẩn đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.