Home » » Ốp lưng Sony X Silicon Trong đã có mặt tại Việt Nam

Ốp lưng Sony X Silicon Trong đã có mặt tại Việt Nam

Written By Thái Lê on Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016 | 21:26

Hãng điện thoại Sony vừa cho ra mắt mẫu điện thoại mới nhất năm 2016 mang tên Sony Xperia X tại triển lãm MWC. Đây là smartphone tầm trung mới cùng cùng với thiết kế đáng chú ý và mới lạ, sớm đến tay người dùng. Cùng đó hãng cũng kịp thời cho ra mắt phụ kiện ốp lưng Sony X Silicon Trong bán kèm giúp người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng smartphone.


Nói về chiếc điện thoại này thì hầu như tín đồ Sony đều nhìn thấy bóng dáng của các anh em phiên bản đi trước với ngôn ngữ thiết kế omibaland quen thuộc. Máy vẫn rất sang trọng đúng chất Sony, với lối thiết kế đối xứng phía trên và phía dưới màn hình giúp máy trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. 

Bên cạnh đó, Sony đã chú trọng hơn đến trải nghiệm của người dùng khi sử dụng lối thiết kế đồng màu cho các chi tiết bộ phận trên thân máy. Việc thiết kế đồng màu sẽ giúp cho Sony X càng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn trong mắt người dùng. 


Tóm lại, với thiết kế này Sony sẽ không làm người dùng thất vọng khi sở hữu một “tuyệt tác” đẹp như vậy. Để bảo vệ cho một thiết kế tuyệt đẹp này thì không có gì là lạ khi hãng đã cho ra mắt phụ kiện ốp lưng Sony X để bảo vệ máy tránh khỏi những va chạp không đáng có, bụi bẩn hay các tác động của môi trường mà vẫn giữ được nét tuyệt đẹp trong thiết kế của sản phẩm mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.