Home » » Có nhiều lý do để bạn không bỏ lỡ phiên bản Hyundai Elantra 2016

Có nhiều lý do để bạn không bỏ lỡ phiên bản Hyundai Elantra 2016

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016 | 22:55

Xe hơi Hyundai Elantra được liệt kê vào danh sách những chiếc xe bán chạy nhất trong lịch sử tính từ thế hệ thứ nhất. Mới đây, sự ra mắt của Hyundai Elantra 2016 hứa hẹn sẽ mang đến một phiên bản hoàn toàn khác biệt cùng nhiều tiện ích được nâng cấp và mức giá vô cùng cạnh tranh. Mẫu xe phiên bản 2016 này sẽ là đối thủ “đáng gờm” của một số dòng xe như Mazda3, Toyota Corolla,…

Sau khi có mặt tại Hàn Quốc và Mỹ thì Elantra 2016 đã cập bến tại thị trường Việt Nam với dạng lắp ráp trong nước, đây chính là thị trường mở đầu trong khu vực chính thức lắp ráp mẫu xe này. 


Hyundai Elantra 2016 tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch và vô cùng năng động. Vẫn giữ lối thiết kế ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy 2.0” nhưng dường như Hyundai Elantra thế hệ thứ 6 này lại có kích cỡ tổng thể lớn hơn đôi chút so với các phiên bản cũ, cụ thể số đo lần lượt chiều dài x rộng x cao là 4.570 x 1.800 x 1.450mm và có chiều dài cơ sở là 2.700 mm cùng khoảng sáng gầm xe 150mm.


Bên cạnh đó, đèn xe cũng được trang bị cầu kỳ hơn khi có tích hợp đèn LED ban ngày và cụm đèn hậu LED 3D. Các chi tiết nội thất tiện nghi trong xe cũng được thiết kế tối giản nhằm giảm sức cản không khí và gió, bên trong khoang nội thất vẫn tuân thủ lối thiết kế thân thiện, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, các tiện ích vẫn được trang bị đầy đủ, rất tiện nghi hiện đại như : ghế ngồi bọc da có chức năng sưởi, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa tự động, cốp xe mở tự động, chìa khóa thông minh,…


Sẽ không có gì là lạ khi Elantra 2016 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc có trang bị cảm biến áp suất lốp và các trang bị an toàn khác giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận hành sử dụng. 


Hyundai Elantra phiên bản mới ra mắt với 2 phiên bản động cơ cho người dùng tùy chọn là động cơ 1.6L và 2.0L đều sử dụng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp với 3 chế độ lái như tiết kiệm, thông thường hay thể thao, rất thích hợp cho các khách hàng trẻ tuổi. 

Tuy nhiên, ưu thế lớn nhất mà Hyundai Elantra 2016 mang đến so với các đối thủ trong phân khúc vẫn là mức giá mềm. Mức giá trên thị trường chênh lệch khá nhiều so với các đối thủ khác. 


Với những điểm cộng lớn từ thiết kế nội thất, ngoại thất, động cơ, mức giá mà Hyundai Elantra 2016 đang sở hữu thì hãng luôn tự tin với mục tiêu doanh số hàng tháng. Dự kiến, đây sẽ là dòng xe sắp sửa “làm mưa làm gió” tại thị trường xe hơi nước nhà.

Nếu bạn cảm thấy chưa “đã” với những gì Hyundai Elantra 2016 mang lại thì có thể tham khảo thêm các mẫu dòng xe hơi khác tại đại lý xe Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc, mọi thông tin chi tiết truy cập vào trang web sau : http://hyundaivinhphuc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.