Home » » Chuột máy tính Genius DX 125 thông dụng nhất cho giới văn phòng

Chuột máy tính Genius DX 125 thông dụng nhất cho giới văn phòng

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016 | 00:18

Chuột máy tính Genius hẳn là đã rất quen thuộc với người dùng máy tính, sở hữu với thiết kế nhỏ nhắn, vừa trong lòng bàn tay, sử dụng lâu không lo mỏi tay và có màu đen sang trọng bao quanh toàn thân chuột. Cùng các đường cong uốn quanh và bố trí các phím hợp lý mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn trong quá trình sử dụng. 

Chuột máy tính kết nối có dây giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bị ngắt kết nối. Dây chuột ngắn dễ dàng bỏ vào balo, túi xách khi cần mang laptop đi xa.


Chuột máy tính có dây DX 125 màu đen được thiết kế sao cho phù hợp với tất cả mọi người và sử dụng một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, nút cuộn được nằm ở giữa, có thiết kế các rãnh đều nhau giúp bám vào tay tốt hơn, trải nghiệm chuột máy tính sao cho trọn vẹn nhất. Sản phẩm này hiện được tương thích với tất cả các máy tính có mặt trên thị trường hiện nay.


Chuột máy tính được trang bị kết nối rất thuận tiện, bạn chỉ có cần kết nối đầu USB của chuột vào máy tính bàn, laptop rồi đợi sau vài giây là có thể sử dụng được ngay không cần phải cài đặt gì thêm.

Đây là sản phẩm đạt chất lượng cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, bảo hành và chế độ sau bảo hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.