Home » , » Xiaomi mi 6 : giá bán quá 'ngon' với nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi mi 6 : giá bán quá 'ngon' với nhiều tính năng hiện đại

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017 | 02:13

Bạn thử tưởng tượng trải nghiệm và sử dụng một chiếc smartphone mà chỉ cần chạm nhẹ là có thể ngay lập tức được mở khóa chỉ trong 1 giây khi thao tác đặt ngón tay lên nút Home. Có lẽ đó chỉ có thể là phiên bản Xiaomi mi 6.


Mặc dù không được trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67/68 như iPhone 7 hay S8. Nhưng tính năng kháng nước ở Xiaomi 6 cũng đủ để người dùng bảo vệ máy khỏi những rủi ro phần cứng do vô tình gặp nước trong quá trình sử dụng. 



Camera chính là tính năng ghi điểm mạnh nhất ở phiên bản Mi 6 này bởi được trang bị độ phân giải 12MP có sử dụng cảm biến IMX386 của Sony. Chưa hết, Xiaomi còn hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông không hề thua kém các siêu phẩm cao cấp của Apple. 


Giá bán quá 'ngon' Xiaomi mi6 được trang bị đầy đủ mọi tính năng hiện đại như một smartphone cao cấp nhưng mức giá chỉ 11 triệu đồng. Khó có thể tin được với một phiên bản đẳng cấp như thế này lại chỉ bán ra với mức giá như vậy. Đây cũng là một tin vui cho người dùng và những khách hàng yêu thích sản phẩm Xiaomi. Hãy nhanh tay đặt hàng và sở hữu sản phẩm này tại FPTShop nhé các bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.