Home » , » Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus hấp dẫn người dùng phổ thông

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus hấp dẫn người dùng phổ thông

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018 | 02:56

Điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu màn kích thước lớn tràn màn hình, tỉ lệ 18:9, đây là phiên bản đầu tiên trang bị màn hình với thiết kế 4 cạnh bo tròn, giống với với Flaship của những hãng khác như Note 8 hay iPhone X, bên cạnh đó được đánh vào phân khúc tầm trung của người dùng dễ dàng đón nhận hơn rất nhiều so với Note 8 hay iPhone X vì giá thành hợp lý và ổn định. Cùng đó, mặt sau của Redmi 5 Plus là thiết kế kim loại nguyên khối và được bo cong tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng mang đến sự tiện lợi. 

Tỉ lệ màn hình 18:9 đang là xu hướng và Xiaomi Redmi 5 Plus cũng không phải ngoại lệ, đây cũng chính là nét đột phá một cách mạnh mẽ dành cho dòng sản phẩm tầm trung mà lại không phải là những sản phẩm cao cấp khác. Ngoài ra, việc thiết kế màn hình bo tròn 4 góc cũng là một điểm nhấn mạnh mẽ trên Xiaomi Redmi 5 Plus chính hãng. 



Xiaomi Redmi 5 Plus mang lại là chất liệu nguyên khối, mặt sau Redmi 5 Plus xách tay là cụm camera nằm dọc, ngay phía dưới đèn flash LED và cảm biến vân tay, giống với thiết kế của Redmi Pro ra mắt trước đó. Cùng đó là khả năng cầm nắm thì bạn hoàn toàn yên tâm, không giống với những màn hình 5,9 inch khác với tỉ lệ 18:9 cảm giác của bạn chỉ là nó dài và khá thon hơn chứ không hề to một chút nào mặc dù kích thước màn hình của máy là khá lớn. 

Xiaomi Redmi 5 Plus: Cấu hình - Tốt trong tầm giá

Redmi 5 Plus xách tay hỗ trợ đèn LED cho camera selfie được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 với xung nhịp 2.0 GHz. Máy được trang bị 2 phiên bản bộ nhớ RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB và RAM 4 bộ nhớ trong 64GB, ngoài ra vi xử lý đồ họa cũng được sử dụng Adreno 506 khá mạnh mẽ, máy vẫn được trang bị cổng micro USB truyền thống chứ không được nâng cấp lên cổng kết nối MicroUSB. Tuy nhiên, mức giá dưới 3 triệu đồng chúng ta cũng không quá đòi hỏi cao về sản phẩm này. 

Máy có trang bị camera 12MP, ống kính rộng đem lại cho người dùng cảm giác chụp ảnh chân dung đẹp với phông nền được làm mờ, camera trước xách tay độ phân giải 5MP có hỗ trợ selfie tốt hơn các dòng máy đàn anh trước đó cùng khả năng bắt sáng và khử nhiễu tốt hơn nhờ đánh sáng chân thực và kích thước điểm ảnh lớn. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.