Home » , » Samsung chính thức ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, S9+

Samsung chính thức ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, S9+

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018 | 01:24

Như đã tuyên bố, Samsung Galaxy S9 chính là chiếc flagship mở màn đầu tiên cho sự xuất hiện vào năm nay tại triển lãm MWC 2018 vào ngày 25/2 vừa qua. 

Mặc dù không có sự thay đổi lớn về thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S9, S9+ được trang bị ngoại hình hết sức bắt mắt với lớp sơn bóng bẩy bên ngoài cùng 2 mặt kính và khung viền kim loại vô cùng chắc chắn. Điểm ấn tượng trong thiết kế này là màn hình vô cực đạt tỉ lệ 18,5:9 tạo nên vẻ đẹp tương lai và sự khác biệt ấn tượng trong các dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhà sản xuất di động Hàn Quốc. 


Điểm nổi bật dễ dàng nhận ra trong thiết kế mới của siêu phẩm này chính là bố trí cảm biến vân tay mới ở dưới dọc theo camera sau. Đây là vị trí vô cùng đẹp và thuận tiện đói với thao tác người dùng. Như vậy, sự lắng nghe đẻ cải tiến sản phẩm là không ngừng. Khả năng chống nước và kháng bụi đạt tiêu chuẩn IP68 sẽ đương nhiên là có ở siêu phẩm này. 


Ngoài ra, điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy S9+ và người anh em đó chính là cụm camera kép phía sau cùng với một camera tiêu cực tele tương tự như Note 8 hiện tại. Như vậy, tiêu chí đánh giá camera của smartphone đã hoàn toàn thay đổi khi nó không chỉ dựa vào độ phân giải nữa mà còn dựa vào tiêu cự cùng khả năng thay đổi tiêu cự như DSLR. 


Bên cạnh đó, siêu phẩm mới cũng được đầu tư phần cứng camera mới với độ phân giải là 12MP cho chất lượng hình ảnh chụp lẫn video vô cùng tốt. Ngoài ra, Galaxy S9, S9+ có thể thay đổi độ linh hoạt ở F/1.5 hoặc F/2.4 sẽ giúp linh hoạt hơn trong mọi tình huống chụp, từ đó sẽ cho ra bức ảnh đạt chất lượng hơn. Đây là điều trước giờ vốn được coi là chỉ có thể thực hiện được ở những máy ảnh chuyên nghiệp và cũng tương đồng với những gì mà Samsung đã hứa sẽ mang lại trên Galaxy S9+. 


Hiện Samsung S9 và S9+ sẽ được bán ra thị trường với 4 phiên bản là : đen huyền bí, bạc Titan, Xanh San Hô và màu Tím Lilac mới. Cả 2 sẽ lên kệ tại một số thị trường vào ngày 16/3 tới với mức giá khoảng 16,4 triệu đồng cho bản S9 và 19,1 triệu đồng cho bản S9+.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.