Home » » Sạc pin laptop liên tục có bị chai pin hay không -phần 2

Sạc pin laptop liên tục có bị chai pin hay không -phần 2

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016 | 03:17

Tuy nhiên, cũng cần khẳng định với công nghệ pin hiện nay là người dùng có thể vừa sạc pin laptop vừa sử dụng nếu cần thiết, mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Đối với nhiều trường hợp việc sử dụng laptop bị hết pin giữa chừng thì người dùng có thể vừa cắm vừa sạc vừa sử dụng một cách bình thường. 

Công nghệ pin được cải thiện cùng cơ chế ngắn mạch thông minh đã khắc phục được đáng kể hiện tượng chai pin trên laptop. Ngoài ra, khi laptop đầy pin nếu tiếp tục sạc thì một số cơ chế thông minh sẽ tự động ngắn nguồn điện nạp vào pin để ngừng chế độ sạc sau đó chuyển trực tiếp vào máy. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm việc sạc laptop qua đêm mà không sợ bị chai pin. 


Việc cắm pin liên tục sẽ giúp máy bạn có được hiệu suất hoạt động cao nhất do tránh khỏi cơ chế tiết kiệm pin của hệ điều hành. Ví dụ chơi game, việc sử dụng pin làm nguồn cấp phát chính sẽ khiến game hoạt động không được mượt mà như khi cắm sạc cho dù cấu hình cao đến đâu.

Tất nhiên, hiện tượng chai pin sẽ vẫn có thể xảy ra nếu các nhà sản xuất đưa ra các công nghệ mới và tốt tới đâu. Như đã nhắc nhở ở trên thì việc chai pin khi sạc liên tục sẽ được khắc phục đáng kể chứ không thể triệt để. Pin chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nếu nhiệt độ của máy cao hay thấp. Đây là vấn đề không thể tránh khỏi khi sử dụng laptop, đặc biệt là các thiết bị chơi game hay cỗ máy workstation chuyên dành cho đồ họa. Ngoài ra, nguồn điện sẽ không ổn định sẽ khiến cơ chế chuyển đổi năng lượng hoạt động khong ổn định và làm ảnh hưởng đến pin.

Tóm lại, bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Ngay bản thân người dùng cũng phản hồi về việc sử dụng laptop và liên tục cắm pin cũng như không gây ảnh hưởng quá nhiều đến thời lượng sử dụng, thậm chí là các modern laptop cũ từ các năm 2009. Ngoài ra, với các nhu cầu càng lớn cùng công việc tất bật ngày nay, việc cắm sạc liên tục là điều khó tránh khỏi.

Tham khảo trên thị trường bán pin laptop nhiều loại, đáp ứng phân khúc của người dùng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.