Home » » Samsung Galaxy On7 cuốn hút người dùng ở điểm nào?

Samsung Galaxy On7 cuốn hút người dùng ở điểm nào?

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016 | 02:27

Galaxy On7 được biết đến là sản phẩm tầm trung giá rẻ, có cấu hình mạnh mẽ vượt tầm giá cùng thiết kế đẹp, cuốn hút rất phù hợp với những người ít chịu chi túi tiền của mình dành cho smartphone. 

Samsung On7 có thiết kế đẹp mắt, chất liệu tuy được làm hoàn toàn từ nhựa và mặt lưng giả da nhưng cũng làm người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái và thích thú. 



Máy sở hữu màn hình kích thước lớn 5,5 inch rất phù hợp với người dùng thích giải trí trải nghiệm trên smartphone. Máy sử dụng vi xử lý lõi 4 Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB và dung lượng pin 3000 mAh giúp bạn thả ga chơi game nghe nhạc, giải trí mà không lo phải sử dụng đến sạc pin liên tục.

Cùng với cấu hình là bộ đôi camera mặt trước và sau cũng rất làm người dùng hài lòng, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích selfie. Samsung Galaxy On7 trang bị độ phân giải 13MP cho camera chính và 5MP cho camera phụ mang lại những hình ảnh sắc nét và vô cùng đẹp mắt. 


Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi có kết nối 4G LTE mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm Internet tốc độ cao ở mọi lúc mọi nơi. 

Hiện tại, mức giá dự kiến về Việt Nam là 200 USD cho người dùng. Tuy nhiên, đến cuối tháng này máy mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Các bạn cùng chờ đợi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.