Home » » Đánh giá thiết kế smartphone OnePlus X

Đánh giá thiết kế smartphone OnePlus X

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016 | 01:15

OnePlus X là cái tên khá quen thuộc trong thời gian gần đây, thuộc smartphone tầm trung mới nhất của hãng OnePlus Trung Quốc. Đối với các thiết kế trước đây, thì OnePlus X được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, nhưng vẫn giữ nguyên truyền thống giá rẻ, cấu hình cao của OnePlus.

Nếu thoạt nhìn OnePlus X thì hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một smartphone gần đây của Oppo, nhưng nhìn chung máy vẫn giữ được một số nét đặc trưng của riêng mình.

Hiện tại, điện thoại OnePlus X được ra mắt với 2 phiên bản là Onyx và bản đặc biệt là Ceramic. Đây là sự khác biệt chủ yếu là chất liệu làm nên lớp vỏ mặt trước và sau của máy, Vì vậy, với phiên bản đặc biệt thì hãng chỉ sản xuất được 10 ngàn chiếc và nó sẽ không được bán tại thị trường Việt Nam.

Đối với phiên bản Onyx thì có 2 mặt kính sáng bóng, đây là kiểu thiết kế được một số nhà sản xuất áp dụng gần đây, nhưng hiếm có ở phân khúc tầm trung như OnePlus X.


Cùng với mặt kính sáng bóng, OnePlus X có nhiều kiểu dáng nữ tính, đặc biệt là phiên bản màu trắng và khung viền màu Gold. Với phần khung viền máy cũng được thiết kế mới lạ với các đường kẻ chỉ chạy dọc theo thân máy. Với mặt trước máy là màn hình bao gồm Menu, phím Home và phím Back quen thuộc, phím Menu được làm nhiệm vụ đa nhiệm. Bên trên là caemra selfie, loa thoại và cảm biến.

Mặt lưng máy được thiết kế camera chính là 13MP, đèn flash LED và Logo của OnePlus. Cánh phải gồm phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và khay sim. Cạnh trái có cần gạt công tắc chuyển sang chế độ im lặng, chế độ rung và chế độ không làm phiền như OnePlus 2.

Cạnh phía dưới là cổng sạc, loa ngoài và mic thoại được giả làm 2 loa. Cạnh trên là zắc cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời các phím vật lý có màu trùng với khung viền máy. Với thiết kế màu trắng khung viền mùa Gold chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều bạn gái trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.