Home » » Samsung On7 chính thức “lên sóng” tại thị trường Việt Nam

Samsung On7 chính thức “lên sóng” tại thị trường Việt Nam

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016 | 21:55

Ngày 26/5 vừa qua. Samsung Galaxy On7 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá tầm trung là 3,99 triệu đồng khi đặt hàng mua online tại FPTShop.

Như vậy, đến thời điểm này người tiêu dùng công nghệ Việt đã có thêm một “option” lựa chọn smartphone trong phân khúc giá rẻ. Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi Samsung đã phối hợp với FPTShop để phân phối độc quyền Galaxy On7 thông qua kênh bán hàng trực tuyến.


Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể cá nhân hóa trên sản phẩm bằng hình thức gửi một tấm hình yêu thích sau đó sẽ được in lên tấm ốp lưng dành riêng cho máy.

Hiện tại, máy đã thịnh hành trên thị trường Việt với mức giá chưa đến 4 triệu đồng. Máy sản xuất ra nhằm mục đích phục vụ cho nhiều đối tượng người dùng không mang thiết kế đột phá. Nhưng khi phối hợp với kiểu dáng sang trọng cùng các đường nét mạnh mẽ. 


Samsung On7 sở hữu màn hình lớn kích thước 5,5 inch độ phân giải HD. Với màn hình lớn rất tiện ích cho việc giải trí như chơi game, xem phim, lướt web. Máy còn sở hữu vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 với xung nhịp 1.2 GHz, thanh RAM 1.5 GB cùng bộ nhớ trong là 8GB có hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB.



Dung lượng viên pin đạt 3000 mAh có thể tháo rời khi cần thiết giúp bạn tương tác cả ngày không lo phải sạc. Camera trước của máy là 5MP và máy ảnh sau là 13MP. Máy có hỗ trợ 2 SIM có kết nối 4G LTE. Người dùng có 2 sự lựa chọn bao gồm vàng gold và đen.


Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh và cấu hình chi tiết tại FPTShop.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.