Home » » Đánh giá camera hành trình transcend drive pro 220

Đánh giá camera hành trình transcend drive pro 220

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016 | 01:05

Như chúng ta camera hành trình Transcend Drive Pro 220 màu đen là camera ấn tượng của Transcend với mức giá hợp lý, cấu hình mạnh đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một sản phẩm công nghệ cao. Cùng với màn hình LCD kích thước 2,4 inch có hỗ trợ nguồn sáng tốt đáp ứng cho cả ban ngày và ban đêm và được tích hợp hàng loạt tính năng tiện dụng khác, thiết bị đảm bảo sự an toàn cho người dùng trên những đoạn hành trình.

Thiết bị sử dụng chất lượng hình ảnh HD và góc quay 130 độ cùng khẩu độ f/1.8 và chất lượng hình ảnh cao, sản phẩm có thể tự động điều chỉnh các điều kiện ánh sáng khác nhau để nắm bắt tất cả các chi tiết của một vụ việc, bao gồm cả biển số xe, trong điều kiện ban ngày hoặc ban đêm. Thiết bị này cũng được tích hợp góc rộng 130 độ và một cảm biến hình ảnh cho độ phân giải Full HD 1080p rõ nét và mịn.

Có tích hợp công nghệ mới, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. 

Tích hợp công nghệ mới, đảm bảo an toàn cho người dùng Transcend Drive Pro 220 có tích hợp hệ thống định vị GPS, DrivePro 220 có thể hiển thị ngày tháng và thời gian cùng tốc độ xe chạy và bản đồ lộ trình, đồng thời xác định tọa độ nơi xe đang đậu khi cần đến sự hỗ trợ. Ngoài ra, với tính năng hỗ trợ và cảnh báo khi xe vượt qua tốc độ đã định sẵn và khoảng cách quá gần so với xe trước là một ưu điểm hiếm có mà thiết bị này mang lại. Transcend còn được tích hợp hệ thống cảnh báo chuyển làn đường được thiết kế để ngăn chặn sự cố tiềm ẩn bằng cách cảnh báo lái xe khi xe bắt đầu di chuyển ra khỏi làn đường dành cho xe.

Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng cao và lưu trữ an toàn

Khe cắm thẻ nhớ mở rộng có hỗ trợ chuẩn MicroSDXC sẽ giúp hình ảnh lên tới 128GB và không lo lắng về việc mất mát dữ liệu. 

Ứng dụng công nghệ cao mang lại nhiều sự tiện lợi.


Với các tính năng phát wifi cùng ứng dụng hỗ trợ Drive Pro 220 thì cho phép các điện thoại Android và iOS kết nối xem lại dữ liệu được ghi trong hành trình. 

Thời gian hoạt động lâu

Bởi dung lượng pin Li – Polymer được lắp bên trong camera và bạn không cần phải lo lắng về việc mất điện đột ngột do sự cố tai nạn giao thông. Với trường hợp nguồn điện của xe bị ngắt đột ngột do tai nạn giao thông, camera vẫn có thể tiếp tục hoạt động trong vòng 30 giây để lưu lại những hình ảnh cần thiết nhất.

Thông số kỹ thuật

- Kích thước: 70mm × 63mm × 34mm

- Màn hình LCD màu 2.4”

- Cảm biến ảnh CMOS 3 megapixel

- Khẩu độ ƒ/1.8, góc quay 130 độ

- Độ phân giải: 30FPS Full HD (1920×1080), HD (1280×720) 30FPS

- Tích hợp Microphone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • Được tạo bởi Blogger.